icon icon

Quy trình đổi / trả hàng

 

Chính sách đổi trả hàng cà phê sạch – Cà phê sạch - NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

 

 Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại công ty cụ thể như sau:

  1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
  • Khách hàng có thể đổi sản phẩm chưa qua sử dụng sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
  • Sản phẩm mới được đổi phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của KingPlay
  1. Điều kiện chấp nhận đổi/trả hàng:
  • Sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại KingPlay dựa trên hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên của KingPlay
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc tem của KingPlay
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức như trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ, v.v.
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và xốp.
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, brochure/catalogue, v.v.

KingPlay sẽ thực hiện đổi hàng cho khách hàng, tuy nhiên, không hoàn lại phí vận chuyển/giao hàng (nếu có), trừ khi có các trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất.

Quy trình xử lý thủ tục đổi/ trả hàng như sau:

  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với phòng bảo hành của KingPlay để kiểm tra sản phẩm.
  2. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, công ty sẽ chấp nhận đổi hàng mới.
  3. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo quy định của công ty.

Trường hợp không chấp nhận đổi/trả hàng bao gồm:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước.
  • Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Khách hàng gây tổn hại tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, v.v.
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận "Đạt tiêu chuẩn chất lượng" nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi/trả hàng vì lý do sai phạm về hình thức như trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ, v.v.

DỰ ÁN